Đánh Giá

 

 

CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ

  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
  • Luôn tìm kiếm cơ hội phát triển cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh.
  • Luôn quan tâm, hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả hai bên cũng như luôn có những điều chỉnh hợp lý nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin về sản phẩm và hỗ trợ kịp thời.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
  • Phân đoạn rõ ràng thị trường, khu vực, tránh sự cạnh tranh giữa các đại lý.
  • Cam kết bảo vệ tối đa trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

 

ĐIỀU KIỆN ĐỂ LÀM ĐẠI LÝ:.

  • Nghành nghề kinh doanh phù hợp với sản phẩm Thẩm Mỹ.
  • Có địa điểm kinh doanh ổn định, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.
  • Có Kế hoạch kinh doanh và phân phối sản phẩm tại thị trường đại lý CTV sinh sống.
  • Cam kết doanh số theo từng tháng/quý/năm.

 

CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH:

Chiết khấu mua hàng định kỳ:

– Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Quý đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý.

– Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Quý đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu quý.

– Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ chúng tôi cho Quý đại lý.

– Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách thưởng quý, năm khi đạt doanh số quý, năm theo quy định thỏa thuận.

Chính sách giá, bảo vệ giá:

–  Giá mua hàng:

+ Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng

chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.

+ Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý

đại lý trên thị trường.

–  Bảo vệ giá:

+ Trong trường hợp chúng tôi tăng giá bán, Quý đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại đang còn tồn trong kho.

+ Việc bảo vệ giá chỉ áp dụng cho các mặt hàng có hóa đơn nhập hàng và phiếu bảo hành trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được thông báo tăng giá.

Hợp đồng nguyên tắc và công nợ:

–  Hợp đồng nguyên tắc: Sau khi hai bên ký HĐNT, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi , các chính sách dành cho đại lý.

–  Công nợ mua hàng:

– Quý đại lý kí quỹ với số tiền tuỳ thuộc vào nhu cầu kinh doanh của đại lý.

– Trên cơ sở đó Quý đại lý sẽ được hưởng hạn mức với thời hạn công nợ tối đa là 30 ngày.

– Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách công nợ.

 

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

Hỗ trợ về PR – Marketing:

– Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của chúng tôi. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web .

– Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng.

– Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức.

– Quý đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing , các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

– Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, các phương tiện hỗ trợ trực tuyến và hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.

– Quý đại lý được tham gia khoá đào tạo về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do chúng tôi tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu.

Hỗ trợ về hàng hóa:

– Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi bảo hành. Trong trường hợp không còn hàng đổi,  sẽ hỗ trợ tối đa Quý đại lý làm việc với trung tâm bảo hành của đại diện.

– Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng . Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

 

YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:

  • Không bán phá giá.
  • Không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Tổ chức trưng bầy, giới thiệu sản phẩm  và làm công tác thị trường để phục vụ công tác bán hàng đại lý.
  • Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối.

HẠ CẤP ĐẠI LÝ HOẶC DỪNG HỢP TÁC ĐẠI LÝ:

Nếu đại lý vi phạm một trong các trường hợp sau:

  • bán phá giá.
  •  bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.ảnh hưởng tới sức khỏe,tính mạng của người tiêu dùng.
  • Làm giảm uy tín thương mại hoặc làm giảm chất lượng sản phẩm bằng bất cứ phương tiện và hành động nào.
  • 6 tháng liên tục không đảm bảo được doanh số theo yêu cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.